Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม
หน้าแรก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
ทำเนียบบุคลากร
ข้อมูลผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ตารางการจัดการเรียนรู้
การบริหารงาน
แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
E-Service
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ2567
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (เรื่องทั่วไป)
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ครูและบุคลากร)
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมนโยบาย
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงาน
แนวทาง โครงการ กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
รางวัล, ผลงาน
รางวัล, ผลงานนักเรียน
รางวัล, ผลงานครู
รางวัล, ผลงานโรงเรียน
ITA
ITA 68
ITA 67
ITA 66
โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม
หน้าแรก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
ทำเนียบบุคลากร
ข้อมูลผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ตารางการจัดการเรียนรู้
การบริหารงาน
แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
E-Service
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ2567
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (เรื่องทั่วไป)
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ครูและบุคลากร)
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมนโยบาย
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงาน
แนวทาง โครงการ กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
รางวัล, ผลงาน
รางวัล, ผลงานนักเรียน
รางวัล, ผลงานครู
รางวัล, ผลงานโรงเรียน
ITA
ITA 68
ITA 67
ITA 66
More
หน้าแรก
เกี่ยวกับโรงเรียน
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
ทำเนียบบุคลากร
ข้อมูลผู้บริหาร
คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ตารางการจัดการเรียนรู้
การบริหารงาน
แผนกลยุทธ์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
E-Service
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ2567
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (เรื่องทั่วไป)
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ครูและบุคลากร)
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมนโยบาย
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงาน
แนวทาง โครงการ กิจกรรมการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในสถานศึกษา
รางวัล, ผลงาน
รางวัล, ผลงานนักเรียน
รางวัล, ผลงานครู
รางวัล, ผลงานโรงเรียน
ITA
ITA 68
ITA 67
ITA 66
10 ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง การแบ่งส่วนราชการภายในสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา.PDF
23 ประกาศ สพฐ การกระจายอำนาจการบริหารและจัดการศึกษา...pdf
11 ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง การแบ่งส่วนราชการ (ฉ.2) พ.ศ.2561.PDF
22 ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง ให้ใช้มาตรฐานการศึกษาระดับปฐมวัย ระดับการศึกษาขั้น.pdf
21 กฎกระทรวงการประกันคุณภาพการศึกษา พ.ศ.2561 ให้ไว้ ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561.PDF
กลับไปที่ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse